Ổn áp Lioa chất lượng bán chạy tại Huyện Ba Đình

Ổn áp Lioa chất lượng bán chạy tại Huyện Ba Đình ổn áp lioa TiêuChuẩnViệt

ỔN ÁP LIOA CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Ổn áp Lioa chất lượng bán chạy tại Huyện Ba Đình

Ổn áp Lioa giá rẻ bán chạy tại Huyện Ba Đình
Tại sao phải sử dụng Ổn áp?

Ổn áp tự động ở Việt Nam được chế tạo sản xuất năm 1988 là bước phát triển thay thế chiếc Súp-von-tơ được điều chỉnh bằng tay thủ công khi điểm áp yếu và không ổn định. Với sự phát triển của kỹ thuật chiếc Ổn áp Lioa đã thay thế bộ máy già Súp-von-tơ để mang đến bước phát triển mới trong ngành điện áp.

Ổn áp là một thiết bị điện có tác dụng giúp ổn định điện áp đầu ra để truyền cho các thiết bị điện nhằm mục đích khi điện áp đầu vào đổi thay và bảo vệ các thiết bị điện tránh bị hư do quá trình dùng bị các trường hợp như Quá tải, Chập tải, Ngăn mạch, Quá áp, Chập Mạch…

Hướng dẫn cách tuyển lựa mua ổn áp đúng công suất và tiết kiệm:

bây giờ trên thị trường có rất nhiều loại Ổn áp với công suất khác nhau cùng thương hiệu như: Ổn áp Lioa, Ổn áp Standa, Ổn áp robo…Trong số đó nổi tiếng với chất lượng – độ bền – giá cả ăn nhập phải nói đến Ổn áp Lioa thương hiệu được chứng nhận tiêu chuẩn ISO-9001 hàng Việt Nam chất lượng cao được dùng trong nước và xuất khẩu Châu Âu.

Tuy nhiên có rất nhiều mẫu Ổn áp với từng mức tính năng khác nhau, công suất và sự thích hợp với từng khu vực điện thế khác nhau. Nên chắc rằng bạn sẽ rất khó khăn trong việc tuyển lựa cho gia đình, doanh nghiệp công ty, các xí nghiệp vừa và nhỏ loại Ổn áp nào tốt – bền – rẻ. Chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông báo để chọn lọc Ổn áp giá rẻ tốt nhất hạp với doanh nghiệp hoặc gia đình bạn.

          Phân biệt ổn áp 1 pha và ổn áp 3 pha.
  • Ổn áp 1 pha: sử dụng cho điện áp định mức của lưới điện 220V. Trong đó gồm nhiều loại với công suất hiệu năng khác nhau hiệp cho nhu cầu sử dụng với các thiết bị cụ thể trong gia đình như Ổn áp Lioa 1 pha 1kva công suất 1000W, Ổn áp Lioa 2kva công suất 2000W, Ổn áp Lioa 3kva công suất 3000W, Ổn áp Lioa 5kva công suất 5000W, Ổn áp Lioa 10kva, Ổn áp Lioa 15kva, Ổn áp Lioa 20kva, Ổn áp Lioa 30kva đều thuộc dòng Ổn áp 1 pha với các Model DRI, DRII, SH...

  • Ổn áp 3 pha: dùng cho điện áp định mức của lưới điện 220V/380V. Trong đó gồm nhiều loại với công suất hiệu năng khác nhau hợp cho nhu cầu sử dụng với các thiết bị cụ thể trong gia đình như Ổn áp Lioa 50kva công suất 50000W, Ổn áp Lioa 100kva công suất 100000W ... đều thuộc dòng Ổn áp 3 pha với các Model DRI, DRII, SH..
  •  
    Để chọn ổn áp bạn cần biết 2 vấn đề đó là dải điện áp và công suất cần mua.

  • Dải điện áp được hiểu là chừng độ đổi thay cho phép của điện áp vào. Bởi bản thân ổn áp không sinh ra năng lượng, mà chỉ làm nhiệm vụ ổn định và cải thiện điện áp nguồn. Ổn áp chỉ có khả năng ổn định và giữ dòng điện ra ổn định khi điện áp vào đổi thay trong khuôn khổ cho phép. Để đáp ứng mức độ thay đổi điện áp nhiều hay ít của lưới điện khu vực, nhà sinh sản đưa ra thị trường các loại ổn áp có dải ổn áp khác nhau kí hiệu: mẫu DRI (50V-250V), mẫu DRII (90V-250V) và mẫu SH (130V [150V]-250V).

  • Công suất là khả năng tiêu thụ điện của một thiết bị điện. cho nên khi mua Ổn áp cần xác định mua ổn áp dùng cho thiết bị nào cấp thiết hay dùng cho thiết bị điện cả gia đình hoặc cả doanh nghiệp công ty. Để tùy trường hợp mà ta tính tổng công suất để mua ổn áp thích hợp.

hiện thời, điện năng được đưa vào sử dụng cho hầu hết các thiết bị điện để phục vụ nhu cầu sinh hoạt sử dụng người tiêu dùng. Tuy nhiên điện áp ở mỗi khu vực có điện áp định mức khác nhau và nguồn điện vào tăng giảm theo từng thời điểm. Vấn đề này rất dễ gây hư hỏng các thiết bị điện sử dụng trong gia đình (tivi, tủ lạnh, máy giặt, bóng đèn..), xưởng sản xuất (máy chuyên dụng công ty, máy bơm, máy lạnh lớn, hệ thống chiếc sáng), doanh nghiệp công ty, hoặc các phòng karaoke (tivi, đầu dĩa, loa..), phòng net (màn hình, CPU )…vì thế việc dùng một chiếc ổn áp là điều cấp thiết để điều áp trong quá trình nguồn điện vào ra thiết bị điện.

Ví dụ tính tổng công suất của các thiết bị điện trong gia đình với các thiết bị điện như sau:

Tại một khu vực, điện giờ cao điểm thấp nhất là 160V, cần mua 01 máy ổn áp để phục vụ gia đình, trong nhà có các thiết bị sau: 01 máy điều hoà không khí 12.000BTU, 01 máy bơm nước 400W, 01 tủ lạnh 180Lít, 01 máy giặt 7Kg, 01 bình nóng lạnh 2500W, nồi cơm, phích nước điện, ti vi, quạt máy, đèn chiếu sáng... cần mua máy ổn áp loại nào cho hiệp.

a. Tổng công suất của tải là.

Điều hoà không khí                  :  2000W

Máy bơm nước                         :  400W

Tủ lạnh 180Lít                          :  300W

Máy giặt 6Kg                            :  300W

Bình nước nóng                       :  2500W

Nồi cơm                                   :   600W

Phích nước điện                      :  1000W

Ti vi: 02 cái                              :   200W

Quạt: 02 cái                             :   150W

Đèn chiếu sáng                       :   100W

----------------------------------------------------------------------------

Tổng công suất Ptải                  : 7550W

b. Khi giờ cao điểm, điện áp thấp nhất là 160V, để máy chạy tốt khi điện áp thấp nhất  nên chọn loại máy có dải làm việc từ 150V đến 250V.

c. Trong tuốt luốt các thiết bị dùng tại gia đình có gần một nửa là thiết bị chạy chế độ động cơ nên ta lấy hệ số K = 1.2. Xét các thiết bị khả năng làm việc đồng thời là không cao nên lấy N= 0,8.

Từ a, b, c, ứng dụng công thức ta tính được công suất máy cần mua là:

                                       7550(W) x 220(V)

Pmáy = --------------------------------------------------------  x  1,2  x 0,8 = 10631(W)

                                                 150(V)

Vậy với giả định trên ta cần mua một chiếc ổn áp có công suất 11KVA, nhưng LiOA không sinh sản máy công xuất như vậy, chúng ta chọn máy 15KVA dải điện áp 150V~ đến 250V~ là phù hợp.

Do đó chúng ta chọn loại ổn áp nào trên 11KVA là có thể sử dụng cho cả gia đình được. Nếu muốn sử dụng cho 1 vài thiết bị điện cấp thiết thì cách tính vẫn như trên, nhưng chỉ tính công suất cho những thiết bị đó thôi.

Điện năng thường được phân phối đến các hộ gia đình và các cơ sở sinh sản, cơ quan dưới đơn vị đo kilowatt giờ ( KWh), với giá bán có thể thay đổi theo địa điểm, thời điểm trong ngày hay trong năm và lượng tiêu thụ. Tham khảo mức công suất của các thiết bị điện chuyên dụng.
  • Máy thu hình (T.V) : T.V 14 inh công suất 40W, dùng 25 giờ tiêu thụ 1 kilô oát giờ (1 KW giờ). T.V 18 inh công suất 65W dùng 15,4 giờ tiêu thụ khoảng 1KW/giờ.
  • Máy ghi âm: Loại 2 cửa băng, 4 loa thường có công suất khoảng 25W. dùng 40 giờ tiêu thụ 1KW giờ.
  • Tủ lạnh: Loại 130 lít, công suất khoảng 105W. Bình quân mỗi ngày tiêu thụ 1KW giờ. Loại 160 lít hai cửa, công suất khoảng 150, bình quân mỗi ngày tiêu thụ 1,7 KW giờ. (Tủ lạnh tiêu thụ điện phụ thuộc rất nhiều vào nhiệt độ môi trường và cách dùng, số liệu trên chỉ để tham khảo).
  • Hút bụi: Công suất khoảng 600W dùng trong 1,67 giờ tiêu thụ khoảng 1KW giờ.
  • Máy giặt: thường ngày máy giặt loại dung lượng 2 kg có công suất 250 W (động cơ giặt, không bao gồm động cơ vắt) dùng trong 4 giờ tiêu thụ 1 KW giờ.
  • Nồi cơm điện (hoặc lò nướng): Công suất 500W dùng 2 giờ tiêu thụ 1KW giờ. Công suất 750W dùng 1,3 giờ tiêu thụ 1 KW giờ.
  • Bếp điện từ (hoặc lò vi sóng): Công suất 1.000W dùng 1 giờ tiêu thụ 1KW giờ. Công suất 1.200W dùng trong 50 phút tiêu thụ 1 KW giờ.
  • quạt máy: Loại 350 mm (14 inh) loại tụ điện, để bàn công suất 54W sử dụng 18,5 giờ tiêu thụ 1 KW giờ.
  • Bàn là: 300W dùng 3,33 giờ tiêu thụ 1 KW giờ.
  • Máy hút khói: 70W dùng 14,3 giờ tiêu thụ 1 KW giờ.
  • Máy điều hoà không khí: 12.500 kilô calo/giờ loại cửa sổ, công suất 1.000W; dùng trong 1 giờ tiêu thụ 1  KW giờ.
  • Lò sưởi: Công suất 600W dùng 1,7 giò tiêu thụ 1 KW giờ.
  • Bình đun nước tắm: Công suất 1.000W dùng 1 giờ tiêu thụ 1 KW giờ.
  • Đèn Nêông: Dài 45 mm, 15W cộng với trấn lưu 7,5W, tổng cộng 22,5W dùng 44,64 giờ tiêu thụ 1KW giờ.

Nếu dùng công thức để tính năng lượng điện tiêu thụ thì tính như sau:
Năng lượng tiêu thụ = Công suất thiết bị x Số giờ sử dụng.
Thí dụ: Năng lượng điện tiêu thụ của bàn là 500W dùng trong 1 giờ, tính như sau: Năng lượng tiêu thụ = 0,5 KW x 1 giờ = 0,5 KW giờ

Hiện các dòng Ổn áp Lioa chính hãng có các loại ổn áp được nhiều khách hàng dùng như:

- Ổn áp Lioa 1 pha 1kva DRI

- Ổn áp Lioa 1 pha 1kva DRII

- Ổn áp Lioa 1 pha 1kva SH

- Ổn áp Lioa 1 pha 2kva DRI

- Ổn áp Lioa 1 pha 2kva DRII

- Ổn áp Lioa 1 pha 2kva SH

- Ổn áp Lioa 3 pha 50kva DRI

- Ổn áp Lioa 3 pha 50kva DRII

- Ổn áp Lioa 3 pha 50kva SH

- Ổn áp Lioa 3 pha 100kva DRI

- Ổn áp Lioa 3 pha 100kva DRII

- Ổn áp Lioa 3 pha 100kva SH

Mua ổn áp Lioa giá rẻ chính hãng ở đâu ?
Nếu bạn đang có nhu cầu chọn lựa dùng thiết bị Máy biến áp, Ổn áp Lioa chính hãng giá rẻ ...hãy liên hệ ngay đến chúng tôi – Công ty Cổ phần Công nghệ Tiêu Chuẩn Việt. Hoạt động phân phối các thiết bị điện máy biến áp, ổn áp trên 10 năm. Đến với Tiêu Chuẩn Việt, bạn được tham mưu nhiệt liệt, các sản phẩm đảm bảo chất lượng và ăn nhập với yêu cầu của khách hàng.

Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng nổ trong công việc, Công ty Tiêu Chuẩn Việt cam kết đem lại khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt, mức giá cạnh tranh nhất cộng với dịch vụ tu chỉnh máy ổn áp, máy biến áp…đảm bảo chất lượng nhất.

Chế độ bảo hành chu đáo nồng hậu
Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm bảo trì sửa sang Ổn áp, máy biến áp các loại…có dịch vụ tương trợ bảo trì tu sửa tận nơi. Hiện Ổn áp Lioa chính hãng có chế độ bảo hành lên đến 4 năm, với chế độ tu bổ bảo dưỡng tận tâm giúp khách hàng khắc phục các vấn đề hiếm gặp khi sử dụng ổn áp bởi sản phẩm Ổn áp Lioa chính hãng là dòng sản phẩm được bình chọn dùng tốt và bền trên thị trường Ổn áp giờ so với các sản phẩm khác.

Chế độ Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm công ty như:

Ổn áp Lioa 1 Pha : bảo hành 4 năm
Ổn áp Lioa 3 Pha : bảo hành 4 năm
Ổn áp LIOA Tiêu Chuẩn Việt – Giải pháp nhẵn của mọi nhà.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TIÊU CHUẨN VIỆT
Địa chỉ: Số 55 Đường K2, Thị Trần Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Di động: 0904.584.000 - 0982.591.046

Support Faceseo